top of page

Cổ phiếu tương lai và thị trường châu Á giảm trước báo cáo việc làm của Mỹ


Hợp đồng tương lai giảm trong giao dịch qua đêm hôm thứ Năm khi các nhà đầu tư xem xét báo cáo việc làm của tháng 9 để biết thêm manh mối về chiến dịch thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang.


Các hợp đồng tương lai gắn với Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 12 điểm, tương đương 0,04%, trong khi S&P 500 tương lai giảm 0,15%. Các hợp đồng tương lai gắn với Nasdaq 100 giảm 0,29%.


Cổ phiếu của Advanced Micro Devices giảm trong giao dịch qua đêm sau khi nhà sản xuất chip cảnh báo doanh thu quý 3 của họ sẽ thấp hơn dự đoán. Cổ phiếu của Levi Strauss cũng giảm.


Các mức trung bình chính đóng cửa thấp hơn trong giao dịch thông thường nhưng đang trên đà đạt mức cao nhất trong tuần kể từ ngày 24 tháng 6 và kết thúc cao hơn khoảng 4%. Chỉ số Dow giảm 346,93 điểm, tương đương 1,15% xuống 29.926,94, trong khi S&P 500 và Nasdaq Composite giảm lần lượt 1,02% và 0,68%.


Tất cả các ngành thuộc S&P chính đều kết thúc phiên giao dịch trong vùng tiêu cực, ngoại trừ nhóm năng lượng. Ngành này tăng 1,8% do giá dầu tăng và đang trên đà kết thúc tuần cao hơn 14,7%.


Cổ phiếu ở châu Á-Thái Bình Dương giảm vào thứ Sáu trước báo cáo việc làm hàng tháng của Mỹ, có khả năng dẫn dắt quyết định tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 11.


Theo các nhà kinh tế được khảo sát bởi Dow Jones, biên chế dự kiến ​​sẽ tăng 275.000 trong tháng 9 và tỷ lệ thất nghiệp được dự đoán sẽ ổn định ở mức 3,7%.


Nikkei 225 tại Nhật Bản giảm 1,35% và chỉ số Topix trượt 1,29%. Kospi của Hàn Quốc

giảm 0,8% và Kosdaq giảm 0,93%.


Tại Úc, S & P / ASX 200 giảm 0,64%. Chỉ số chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương rộng nhất của MSCI bên ngoài Nhật Bản giảm 0,41%. Thị trường ở Trung Quốc đại lục vẫn đóng cửa trong kỳ nghỉ lễ.


Theo CNBC

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page