top of page
Ảnh của tác giảHoàng Mai Thảo

Cổ phiếu bất động sản Việt Nam TCH được thêm vào FTSE Vietnam Index

Theo báo cáo đánh giá quý II, nhà cung cấp chỉ số toàn cầu FTSE Russell đã kết hợp cổ phiếu của công ty phát triển bất động sản Công ty Cổ phần Dịch vụ Tài chính Đầu tư Hoàng Huy (HoSE: TCH) vào Chỉ số FTSE Việt Nam.


Sau khi đưa TCH vào, FTSE Vietnam Index sẽ có 28 thành phần, với những thay đổi có hiệu lực tính đến thời điểm đóng cửa ngày 21 tháng 6.


FTSE cũng bổ sung thêm 3 mã vào FTSE Vietnam All-Share Index: CMG của Tổng công ty CMC, PVT của Tổng công ty Vận tải Dầu khí và CTR của Tổng công ty Xây dựng Viettel.

Trước đó, BSC Research dự báo FTSE ETF, quỹ theo dõi chỉ số FTSE Vietnam Index, sẽ mua vào 4,7 triệu cổ phiếu TCH.


Sau FTSE, MarketVector dự kiến ​​sẽ công bố đánh giá về Chỉ số địa phương MarketVector Vietnam vào ngày 15/6 (giờ Việt Nam).


SSI Research đã dự đoán rằng MarketVector có thể kết hợp EVF của EVF và CTR vào MarketVector Vietnam Local Index, nâng tổng số thành phần của nó lên 46.


Trước đó, trong báo cáo review tháng 5, MSCI đã loại cổ phiếu Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HoSE:NLG) khỏi chỉ số MSCI Frontier Markets Index. Nó đã thêm chín mã và xóa năm mã khỏi chỉ mục. Sau khi xem xét, chỉ số này sẽ có 213 thành phần tính đến thời điểm đóng cửa ngày 31 tháng 5.


Mai Thảo



 Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Commenti


bottom of page