top of page

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino ca ngợi vòng bảng World Cup là 'tốt nhất từ ​​​​trước đến nay'


Chủ tịch FIFA Gianni Infantino ca ngợi vòng bảng World Cup là 'tốt nhất từ ​​​​trước đến nay'
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino ca ngợi vòng bảng World Cup là 'tốt nhất từ ​​​​trước đến nay'

Vòng bảng tại World Cup ở Qatar đã được chủ tịch FIFA Gianni Infantino ca ngợi là "tốt nhất từ ​​trước đến nay".


Giai đoạn mở đầu của giải đấu có một số cú sốc đáng kinh ngạc, với chiến thắng của Ả Rập Xê Út trước Argentina là trận thua lớn đầu tiên.


Nhật Bản cũng đánh bại Đức và Tây Ban Nha để đứng đầu bảng, trong khi Maroc đánh bại Bỉ và hòa Croatia để đứng đầu bảng.


Ngoài ra còn có kịch tính ở vòng đấu cuối cùng khi suất vào vòng 16 đội cuối cùng bắt đầu ngay ở một số bảng, và Infantino nói rằng chưa từng có giải đấu nào sánh được với điều đó.


“Tôi đã xem tất cả các trận đấu, và nói một cách đơn giản và rất rõ ràng, đây là vòng bảng hay nhất của FIFA World Cup từ trước đến nay. Vì vậy, nó rất hứa hẹn cho phần còn lại của FIFA World Cup,” Infantino nói.


“Các trận đấu diễn ra rất tuyệt vời, chất lượng tuyệt vời ở những sân vận động đẹp đẽ – chúng tôi đã biết điều đó rồi. Tuy nhiên, công chúng ở đó cũng thật đáng kinh ngạc. Trung bình hơn 51.000.”


Infantino đã gây ra tranh cãi và xúc phạm trong một số hiệp đấu với bài phát biểu kỳ lạ “Hôm nay tôi cảm thấy mình là người đồng tính” một ngày trước khi giải đấu bắt đầu.


Đã liên tục có báo cáo trong quá trình thi đấu về việc các vật phẩm có màu cầu vồng bị nhân viên an ninh sân vận động tịch thu, mặc dù FIFA tuyên bố rằng họ đã nhận được sự đảm bảo từ chính phủ Qatar rằng điều đó sẽ không xảy ra.


FIFA tiếp tục phải đối mặt với các câu hỏi về quyết định tổ chức trận chung kết ở một quốc gia nơi các mối quan hệ đồng giới bị hình sự hóa và bị chỉ trích vì đe dọa trừng phạt thể thao đối với các quốc gia tìm cách đeo băng tay OneLove màu cầu vồng.


Ông Infantino rất muốn nhấn mạnh những mặt tích cực và ca ngợi kết quả đạt được của một số quốc gia được cho là kém hơn là bằng chứng cho thấy nền bóng đá bắt đầu phát triển và thực tế là lần đầu tiên mọi châu lục đều có đại diện ở vòng 16 đội tại Qatar.


“Không còn đội nhỏ và không còn đội lớn,” Infantino nói thêm.


“Mức độ rất, rất bình đẳng. Đây cũng là lần đầu tiên các đội tuyển quốc gia từ khắp các châu lục vào vòng loại trực tiếp, lần đầu tiên trong lịch sử. Điều này cho thấy bóng đá đang thực sự trở nên toàn cầu.”


FIFA cho biết tổng số khán giả tham dự 48 trận vòng bảng là 2,45 triệu người, mặc dù đã có những lo ngại ở một số trận đấu về số lượng ghế trống có thể nhìn thấy rõ ràng.


Infantino nói thêm: “Khi nói đến lượng khán giả đến sân vận động, các sân vận động đã bán hết vé, gần như kín chỗ ở mỗi trận đấu. Các lễ hội dành cho người hâm mộ, các khu vực dành cho người hâm mộ khác nhau, cũng rất đông người đến ăn mừng và thưởng thức (chính họ).”


Theo Sportsyahoo

Theo dõi tếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page