top of page

Chỉ số JR tăng 2,5%

Phố Wall đã có một tuần chiến thắng khi phiên giao dịch kết thúc vào thứ Sáu. Mùa báo cáo thu nhập chỉ mới bắt đầu và kỳ vọng còn thấp, trong đó các nhà phân tích cho rằng thu nhập trên mỗi cổ phiếu của các công ty thuộc S&P sẽ sụt giảm tồi tệ nhất kể từ mùa xuân năm 2020.

Thương nhân Jonathan Mueller, trái, và Michael Capolino làm việc trên sàn của Sở giao dịch chứng khoán New York, vào thứ Năm. (Ảnh AP/Richard Drew)
Thương nhân Jonathan Mueller, trái, và Michael Capolino làm việc trên sàn của Sở giao dịch chứng khoán New York, vào thứ Năm. (Ảnh AP/Richard Drew)

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng 7 là 72,6, cao hơn đáng kể so với chỉ số của 65,5 được các nhà kinh tế dự đoán và tăng 13% so với tháng trước. Nó cũng đánh dấu tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 12 năm 2005, sau hậu quả của cơn bão Katrina. Cục Dự trữ Liên bang đã tăng quỹ liên bang từ 5% đến 5,25% so với mức gần như bằng không một năm trước. Chỉ số giá tiêu dùng tháng 6 không tăng nóng như kỳ vọng, chỉ tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, mức tăng chậm nhất kể từ tháng 3/2021; lạm phát ở mức 9% vào mùa hè năm ngoái. Mỹ Chỉ số giá sản xuất tháng 6 của Bộ Lao động - giá bán buôn trước khi đến tay người tiêu dùng - chỉ tăng 0,1% so với năm trước, mức tăng nhỏ nhất kể từ tháng 8 năm 2020. Trong một báo cáo riêng, bộ cho biết số đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm xuống còn 237.000; dự báo là cho 250.000 yêu cầu. Solita Marcelli, giám đốc đầu tư Châu Mỹ của UBS Global Wealth Management, cho biết: “Dữ liệu của Hoa Kỳ chắc chắn rất đáng khích lệ và khả năng Cục Dự trữ Liên bang thực hiện một cuộc hạ cánh mềm được cải thiện với mọi điểm dữ liệu cho thấy sự tăng trưởng ổn định và lạm phát giảm”. 000; dự báo là cho 250.000 yêu cầu. Solita Marcelli, giám đốc đầu tư Châu Mỹ của UBS Global Wealth Management, cho biết: “Dữ liệu của Hoa Kỳ chắc chắn rất đáng khích lệ và khả năng Cục Dự trữ Liên bang thực hiện một cuộc hạ cánh mềm được cải thiện với mọi điểm dữ liệu cho thấy sự tăng trưởng ổn định và lạm phát giảm”. 000; dự báo là cho 250.000 yêu cầu. Solita Marcelli, giám đốc đầu tư Châu Mỹ của UBS Global Wealth Management, cho biết: “Dữ liệu của Hoa Kỳ chắc chắn rất đáng khích lệ và khả năng Cục Dự trữ Liên bang thực hiện một cuộc hạ cánh mềm được cải thiện với mọi điểm dữ liệu cho thấy sự tăng trưởng ổn định và lạm phát giảm”.


Chỉ số Journal Record Index đã tăng 50,25 điểm, tương đương 2,49% vào tuần trước và đóng cửa ở mức 2.069,81. Các vấn đề nâng cao bỏ qua các vấn đề giảm dần với số lượng từ 13 đến 8.


Phần mềm Paycom đã thêm 30,5 đô la, tương đương 9,40% và đóng cửa ở mức 355,01 đô la. Một số công ty cổ phần gần đây đã thông báo tăng lượng nắm giữ cổ phiếu Paycom, bao gồm cả Công ty TNHH Quản lý tài sản. Công ty này đã mua thêm 5.065 cổ phiếu PAYC trong quý đầu tiên, tiết lộ trong một hồ sơ gần đây gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Cổ phần của nó hiện có giá trị $7,609,000. PAYC là đồng đô la tăng giá hàng đầu.


Chesapeake Energy đã giảm 1,03 đô la, tương đương 1,25% vào tuần trước. Ngân hàng đầu tư Wells Fargo đã tăng mục tiêu giá lên 85 đô la, từ 83 đô la. Xếp hạng của nó trên CHK là "trọng lượng bằng nhau". CHK kết thúc ở mức 81,12 đô la.

Mặc dù bị hạ bậc, cổ phiếu của Helmerich & Payne vẫn tăng 3,62 đô la, thậm chí là 10%. Công ty nghiên cứu RBC Capital Markets đã hạ xếp hạng của mình xuống “hoạt động tốt” từ “vượt trội” và giảm giá mục tiêu xuống 45 đô la, từ 53 đô la. HP đóng cửa ở mức 39,83 đô la và là cổ phiếu tăng phần trăm nhiều nhất.


Theo The Journal Record


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page