top of page

Canadian Solar (CSIQ) đăng thu nhập quý 4: Hãy xem họ có gì?

Canadian Solar Inc. CSIQ dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả kinh doanh quý 4 năm 2021 vào ngày 17 tháng 3, trước khi thị trường mở cửa.


Trong quý báo cáo cuối cùng, công ty đã mang lại lợi nhuận bất ngờ là 133,33%. Trong bốn quý cuối năm, công ty đã đạt mức bất ngờ về thu nhập trung bình là 109,99%.



Với nhu cầu ngày càng tăng đối với các dự án năng lượng mặt trời, Canadian Solar tiếp tục hưởng lợi từ việc kiếm tiền từ dự án. Bắt kịp xu hướng này, trong quý IV, công ty đã hoàn tất việc bán Dự án Jaíba V, đặt tại Minas Gerais của Brazil, với công suất phát 635 megawatt-đỉnh (MWp) cho VTRM. Doanh thu được ghi nhận từ việc bán hàng đó phải đóng góp một cách thuận lợi vào lợi nhuận của công ty trong quý sắp được báo cáo.


Với sự phục hồi kinh tế dần dần, công ty đã chứng kiến ​​sự gia tăng giá bán trung bình (ASP) cho các mô-đun. Điều này chắc hẳn đã thúc đẩy doanh thu Q4 được hỗ trợ bởi khối lượng vận chuyển mô-đun mạnh mẽ.


Ước tính của sự đồng thuận của Zacks cho doanh thu quý 4 được chốt ở mức 1,55 tỷ đô la, cho thấy mức cải thiện 48,5% so với con số được báo cáo trong quý năm trước.

Canada Solar Inc. Giá và EPS Bất ngờ

Canadian Solar Inc. giá và eps bất ngờ | Trích dẫn Canadian Solar Inc.
Canadian Solar Inc. giá và eps bất ngờ | Trích dẫn Canadian Solar Inc.

Việc tiếp tục tăng giá mô-đun dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận gộp của công ty trong quý IV, do đó, điều này hẳn đã củng cố lợi nhuận hàng quý của công ty. Ngoài ra, lợi ích hoàn lại thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp dự kiến ​​sẽ đóng góp thuận lợi vào kết quả kinh doanh lợi nhuận của Canadian Solar trong quý sắp được báo cáo.


Ngoài ra, công ty cũng đang nỗ lực giảm thiểu chi phí, đặc biệt là giải quyết chi phí vận tải ngày càng tăng. Điều này cũng có khả năng hỗ trợ thu nhập quý 4.


Ước tính đồng thuận của Zacks cho thu nhập trên mỗi cổ phiếu đứng ở mức 38 xu, ngụ ý một sự cải thiện đáng kể 245,5% so với con số được báo cáo trong quý năm trước.


Theo Yahooo Finance


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


Comments


bottom of page