top of page
Ảnh của tác giảPhạm Nhật Minh

Canadian Solar, năng lượng mặt trời được nâng giá mục tiêu bởi UBS và một số ngân hàng khác

hợphợp

Bilanol/iStock qua Getty Images
Bilanol/iStock qua Getty Images

Canadian Solar ( NASDAQ: CSIQ ) -1,4% trong phiên giao dịch hôm thứ Năm mặc dù UBS đã nâng cấp lên Mua từ Trung lập với mục tiêu giá 50 đô la, tăng từ 48 đô la, cho biết phân tích tổng hợp của nó cho thấy giá trị cổ phần của công ty trong CSI Cổ phiếu năng lượng mặt trời hạng A "có thể bị thị trường đánh giá thấp".


Với cổ phiếu hiện được định giá chỉ bằng 17% giá trị của cổ phiếu hạng A, Jon Windham của UBS cho biết ông nhìn thấy tiềm năng tăng giá nhờ khoảng cách định giá được thu hẹp, với các chất xúc tác chính bao gồm thu nhập quý 2, sẽ bao gồm bản khắc CSI Solar năm 2023 -ra khỏi danh sách và tiềm năng mua lại Năng lượng mặt trời của Canada ( CSIQ ) trong thời gian dài hơn.


Mặc dù thích tiếp xúc với năng lượng tái tạo ở quy mô tiện ích tập trung hơn của Hoa Kỳ như Array Technologies ( ARRY ) và Shoals Technologies ( SHLS ), Windham cho rằng Canadian Solar ( CSIQ ) được định vị để hưởng lợi từ các ưu đãi của Đạo luật Giảm lạm phát thông qua hoạt động kinh doanh phát triển Năng lượng Tái tạo và kế hoạch 5 GW cơ sở lắp ráp mô-đun ở Texas.


Các nhà phân tích tại UBS đã nâng xếp hạng của họ đối với Canadian Solar từ 'Trung lập' lên 'Mua' vì họ tin rằng cổ phần của họ trong công ty con CSI Solar A-Shares do họ sở hữu đa số không được thị trường đánh giá cao.


“Với việc cổ phiếu hiện được định giá chỉ bằng 17% giá trị của A-Shares, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng giá nhờ thu hẹp khoảng cách định giá,” các nhà phân tích viết trong một lưu ý cho khách hàng.


Các nhà phân tích nói thêm rằng họ đã cập nhật mô hình của mình để bao gồm việc các nhà phân tích UBS Asia Utilities bắt đầu đưa tin về Cổ phiếu CSI Solar A.

“Kết quả là ước tính thu nhập được điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) cho năm 2023/24/25E của chúng tôi tăng lên 1,024 tỷ USD/1,370 tỷ USD/1,519 tỷ USD từ mức 967 triệu USD/1,136 tỷ USD/1,198 tỷ USD trước đó,” họ đã viết.


“Động lực chính của sự gia tăng là sự tăng trưởng trong kinh doanh các sản phẩm lưu trữ năng lượng của CSI Solar.”


Các nhà phân tích cũng chỉ ra các chất xúc tác quan trọng khác cho Canadian Solar trong tương lai, đầu tiên là thu nhập quý II năm 2023 của công ty, bao gồm việc niêm yết cổ phiếu CSI Solar năm 2023. Chất xúc tác thứ hai là tiềm năng mua lại CSIQ trong dài hạn.


“Mặc dù chúng tôi tiếp tục ưu tiên tiếp xúc với năng lượng tái tạo ở quy mô tiện ích tập trung hơn của Hoa Kỳ, nhưng chúng tôi tin rằng CSIQ được định vị để hưởng lợi từ khuyến khích của Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) thông qua hoạt động kinh doanh phát triển Năng lượng Tái tạo và cơ sở lắp ráp mô-đun 5GW đã lên kế hoạch ở Texas,” họ viết.


Các nhà phân tích của UBS cũng tăng mục tiêu giá của họ đối với nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời silicon tinh thể từ 48 đô la Mỹ lên 50 đô la Mỹ.


Team Finverse tổng


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comentarios


bottom of page