top of page

Các nhà phân tích của Goldman không còn kỳ vọng Fed tăng lãi suất vào tháng 3 sau thất bại của SVB


Tòa nhà của Ủy ban Dự trữ Liên bang trên Đại lộ Hiến pháp được chụp ở Washington, Hoa Kỳ, vào ngày 19 tháng 3 năm 2019.
Tòa nhà của Ủy ban Dự trữ Liên bang trên Đại lộ Hiến pháp được chụp ở Washington, Hoa Kỳ, vào ngày 19 tháng 3 năm 2019.

Các nhà phân tích của Goldman Sachs (NYSE: GS ) hôm Chủ nhật cho biết họ không còn kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp ngày 22 tháng 3 với sự không chắc chắn đáng kể về con đường sau tháng 3, trước những căng thẳng gần đây trong nền kinh tế. lĩnh vực ngân hàng.


Goldman trước đây đã dự kiến ​​​​sẽ tăng 25 điểm cơ bản vào tháng Ba.


Các nhà quản lý Hoa Kỳ vào Chủ nhật cho biết các khách hàng của Ngân hàng Thung lũng Silicon thất bại sẽ có quyền truy cập vào tất cả các khoản tiền gửi của họ bắt đầu từ thứ Hai và các nhà quản lý đã thiết lập một cơ sở mới để cung cấp cho các ngân hàng quyền truy cập vào các quỹ khẩn cấp. Cục Dự trữ Liên bang cũng tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các ngân hàng vay từ nó trong trường hợp khẩn cấp.


Các nhà phân tích của Goldman cho biết họ kỳ vọng các biện pháp do cơ quan quản lý thực hiện sẽ cung cấp thanh khoản đáng kể cho các ngân hàng đang phải đối mặt với dòng tiền gửi chảy ra và cải thiện niềm tin của người gửi tiền.


Goldman không thay đổi kỳ vọng về các đợt tăng 25 điểm cơ bản vào tháng 5, tháng 6 và tháng 7, nhưng cho biết họ nhận thấy sự không chắc chắn đáng kể về lộ trình tăng lãi suất sau tháng 3.


Ngân hàng cho biết hiện họ dự kiến ​​​​tỷ lệ cuối kỳ là 5,25% -5,5%.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page