top of page

Các dự án tiền điện tử AI chứng kiến ​​sự sụt giảm về khối lượng giao dịch

Một công ty dữ liệu thị trường cho biết các dự án tiền điện tử tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) đang bị sụt giảm về khối lượng giao dịch sau khi gây xôn xao vào đầu năm nay.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo công ty tình báo tiền điện tử Kaiko, các token liên quan đến AI như Oasis Network (ROSE), Render (RNDR) và The Graph (GRT), gần đây đã mất đà tăng trưởng.


Các token liên quan đến AI đã mất đà, đạt khối lượng giao dịch hàng tuần thấp nhất kể từ tháng Giêng.”


Vào tháng 1, có tin đồn rằng gã khổng lồ công nghệ Microsoft sẽ đầu tư 10 tỷ đô la vào Open AI.


Vào thời điểm đó, các dự án tiền điện tử tập trung vào AI, bao gồm SingularityNET ( AGIX ), Fetch.ai ( FET ) và Ocean Protocol ( OCEAN ), được hưởng lợi rất nhiều, tăng tương ứng 136%, 91% và 37%.


Theo Riyad Carey, một nhà phân tích nghiên cứu tại Kaiko, Worldcoin ( WLD ), một dự án tiền điện tử được đồng sáng lập bởi người sáng lập OpenAI Sam Altman, đã có một buổi ra mắt “độc nhất vô nhị” vào đầu tuần này để thuyết phục mọi người sử dụng công nghệ quét mắt của nó.


Sự ra mắt WLD của Worldcoin là một trong những điều độc đáo nhất mà tôi có thể nhớ: Gần 90% nguồn cung lưu thông đã được cho các nhà tạo lập thị trường vay. Chỉ 1% tổng nguồn cung được tung ra thị trường. Việc niêm yết rất hiệu quả, mặc dù có một số giao dịch wash trading bị nghi ngờ…”


Worldcoin hiện đang bị điều tra ở cả Vương quốc Anh và Pháp về những lo ngại về quyền riêng tư.


Kaiko sau đó chuyển trọng tâm sang XRP, tài sản kỹ thuật số được sử dụng để vận hành hệ thống thanh toán của Ripple Labs, gần đây đã có phán quyết mang tính bước ngoặt có lợi cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).


Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page