top of page

Các cố vấn tài chính nhìn nhận tiền điện tử hiện tại như thế nào?

Kết quả khảo sát xác nhận hàng nghìn chuyên gia tài chính trên khắp đất nước quan tâm tiền điện tử vẫn ở mức cao.


Các quyết định phân bổ vốn của các cố vấn tài chính Hoa Kỳ rất quan trọng đối với một loại tài sản mới nổi như tiền điện tử. Các cố vấn tài chính kiểm soát hơn 20 nghìn tỷ đô la tài sản—gần một nửa tổng tài sản ở Mỹ—và đóng vai trò chính trong việc giáo dục người tiêu dùng và các tổ chức về thị trường.


Cuộc khảo sát hàng năm của Bitwise/VettaFi đóng một vai trò quan trọng trong việc khám phá cách các cố vấn đang đánh giá như thế nào đối với tiền điện tử trong sự hiểu biết và thái độ của họ Bây giờ là năm thứ năm, cuộc khảo sát cho thấy các xu hướng quan trọng trong cách các cố vấn tương tác với tiền điện tử, cả với cá nhân và khách hàng của họ, cũng như cách họ định hình bối cảnh đầu tư tiền điện tử.


Vậy thì, ngày nay các cố vấn nghĩ về tiền điện tử như thế nào? Bất chấp sự biến động của thị trường, các cố vấn tài chính vẫn lạc quan về tiền điện tử trong dài hạn. Cả cố vấn và khách hàng của họ vẫn quan tâm đến tiền điện tử và tiếp tục phân bổ cho nó ở mức gần như cao nhất mọi thời đại. Đồng thời, khả năng tiếp cận hạn chế, sự không chắc chắn về quy định và tính không ổn định tiếp tục là những rào cản lớn đối với việc gia nhập.

Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page