top of page

Các cặp trọng tâm trong tuần này: GBP/USD, EUR/USD, USD/CAD, NASDAQ 100, USD/CHF, Gold, Bitcoin,...

GBP/USD


GBP/USD
GBP/USD

Đồng bảng Anh đã tăng giá trong quá trình giao dịch của chúng tôi, vì có vẻ như chúng tôi đang cố gắng đạt đến mức 1,25. Nếu chúng ta có thể vượt lên trên mức đó vào thời điểm đóng cửa hàng ngày thì thị trường có thể xem xét mức 1,30 nếu có đủ thời gian. Mọi thứ đều bình đẳng, thị trường có vẻ như mức 1,20 bên dưới là mức hỗ trợ chính.


EUR/USD


EUR/USD
EUR/USD

Đồng euro đã tăng giá trong suốt tuần để kiểm tra đường xu hướng tăng trước đó làm mức kháng cự. Mức 1,09 ở trên có thể là rào cản lớn mà nếu chúng ta vượt qua được, thị trường có thể hướng tới mức 1,10. Sau đó, thị trường có thể tiếp tục cất cánh ra bên ngoài. Bên dưới, thị trường có nhiều ngưỡng hỗ trợ gần đường EMA 200 tuần, gần mức 1,0720 hơn.


USD/CAD


USD/CAD
USD/CAD

Đồng đô la Mỹ đã biến động trở lại trong tuần so với đồng đô la Canada, hình thành một nến hơi tiêu cực. Nói như vậy, có vẻ như chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm người mua khi giá giảm và chúng tôi có thể tiếp tục coi mức 1,40 ở trên là rào cản kháng cự chính. Nếu và khi chúng ta vượt lên trên mức đó, đồng đô la Mỹ sẽ tăng lên mức 1,45. Mặt khác, nếu chúng ta loại bỏ đường EMA 200 tuần bên dưới, rất có thể thị trường này sẽ hướng tới mức 1,35.


NASDAQ 100


NASDAQ 100
NASDAQ 100

NASDAQ 100 lại có thêm một tuần tăng giá nữa vì có vẻ như chúng ta đang cố gắng bứt phá vào thời điểm này. Mức 16.000 ở trên hiện ra rất lớn và nếu chúng ta có thể làm rõ điều đó thì có khả năng chúng ta sẽ tiến cao hơn nhiều. Cũng cần lưu ý rằng gần đây chúng ta đã thoát ra khỏi lá cờ tăng giá chính, vì vậy hãy nghĩ rằng tại thời điểm này sẽ có rất nhiều người mua mỗi khi nó quay trở lại. Tôi không quan tâm đến việc bán khống NASDAQ 100, bởi vì thẳng thắn mà nói, Phố Wall rõ ràng đang ném thanh khoản vào thị trường.


USD/CHF


USD/CHF
USD/CHF

Đồng đô la Mỹ đã giảm đáng kể trong suốt tuần, khi con số lạm phát tiếp tục giảm xuống. Tại thời điểm này, thị trường hơi điên cuồng khi nghi ngờ rằng Cục Dự trữ Liên bang đã hoàn tất việc tăng lãi suất, và do đó đồng bạc xanh đã giảm giá so với đồng franc Thụy Sĩ. Nếu chúng ta phá vỡ dưới mức 0,88 và mở ra một đợt di chuyển trở lại mức 0,86. Liên quan đến việc mua, chúng tôi sẽ cần phải lấy lại mức 0,90 trên mức đó.


Vàng


Vàng
Vàng

Thị trường vàng đã tăng trở lại trong suốt tuần giao dịch, vì có vẻ như chúng ta sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mức 2000 USD. Tuy nhiên, thứ Sáu có một chút bán tháo, vì vậy tôi tin rằng chúng ta đang tiến vào một khu vực hợp nhất đáng kể hơn bất kỳ điều gì khác.

Hãy theo dõi tình hình lãi suất ở Hoa Kỳ, bởi vì nếu nó tiếp tục giảm, thì kết quả là vàng sẽ tăng giá. Nếu chúng ta có thể vượt qua mức $2000 thì sau đó chúng ta sẽ hướng tới mức $2100. Cũng cần lưu ý rằng chúng ta đã bật lên từ mức Fibonacci 38,2%.


Bitcoin


Bitcoin
Bitcoin

Thị trường bitcoin có phần đi ngang trong suốt tuần khi mức 40.000 USD trên trở thành mức kháng cự lớn. Thị trường đã đi trước chính nó một chút nên sẽ không làm tôi ngạc nhiên khi thấy một chút thoái lui, nhưng điều đó có nhiều khả năng sẽ tiếp tục thu hút dòng vốn vào, vì nhiều người sẽ bỏ lỡ động thái này.


Bạn thậm chí có thể tranh luận một chút về kênh tăng dần, vì vậy tôi nghĩ tại thời điểm này, thị trường chắc chắn có vẻ như muốn tăng cao hơn, đặc biệt là khi mọi người đang cố gắng thúc đẩy ý tưởng về việc Cục Dự trữ Liên bang nới lỏng tiền tệ. chính sách, mặc dù không nhất thiết phải có điều gì đó sẽ sớm được thực hiện.


Nikkei 225


Nikkei 225
Nikkei 225

Chỉ số Nhật Bản đã phục hồi trở lại trong tuần vì có vẻ như chúng ta đang cố gắng vượt qua mức 33.500 Yên một cách đáng kể. Cũng cần lưu ý rằng giống như hầu hết các chỉ số, nó đang hình thành một lá cờ tăng giá và do đó có khả năng chúng ta sẽ tiếp tục thấy một chút diễn biến tiếp theo.


Tại thời điểm này, những đợt thoái lui ngắn hạn mang lại cơ hội mua nhưng nếu chúng ta có thể vượt qua mức 34.000 Yên thì thị trường này đã chín muồi cho một bước tiến thậm chí còn lớn hơn để tăng giá. Tôi không có hứng thú bán khống chỉ số Nikkei 225 sớm.



Theo DailyForex



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page