top of page

BTC vượt 100 nghìn đô la sau halving năm 2024: Biểu đồ thanh khoản toàn cầu

Đã cập nhật: 2 thg 6, 2023



Dự trữ tiền M2 của mười nền kinh tế lớn nhất hàng đầu đạt gần 100 nghìn tỷ đô la.


Giá của Bitcoin dự kiến ​​​​sẽ vượt qua 100 nghìn đô la sau chu kỳ giảm một nửa lần thứ tư vào tháng Tư.


BTC đã vượt qua mức giá $29K trong tuần này sau khi giao dịch trong sắc đỏ.


Gần đây, Nền tảng chiến lược Bitcoin , nhà cung cấp công cụ và tài nguyên hàng đầu cho các nhà giao dịch Bitcoin (BTC), đã công bố bổ sung một phần vĩ mô chuyên dụng để cung cấp cho người dùng quyền truy cập trực tiếp vào biểu đồ Thanh khoản toàn cầu.


Biểu đồ kết hợp trữ lượng tiền M2 của mười nền kinh tế lớn nhất hàng đầu để cung cấp một cái nhìn toàn diện về số lượng và dòng tiền định danh trong nền kinh tế toàn cầu. Nó cũng là một công cụ thiết yếu cho các nhà giao dịch BTC vì nó cung cấp góc nhìn vĩ mô về thị trường Bitcoin.


Theo biểu đồ mà nền tảng đã chia sẻ với cộng đồng tiền điện tử vào thứ Năm, trữ lượng tiền M2 của mười nền kinh tế lớn nhất hàng đầu, bao gồm Vương quốc Anh và EU, là gần trên 100 nghìn tỷ đô la.


Mặc dù biểu đồ trên minh họa rằng số lượng tiền tệ fiat đang lưu hành đang tăng lên, gây áp lực giảm giá trị của chúng, nhưng nó lại mô tả triển vọng tích cực đối với Bitcoin, một tài sản giảm phát với nguồn cung hạn chế.


Biểu đồ cho thấy giá BTC dự kiến ​​sẽ vượt quá 100 nghìn đô la sau chu kỳ giảm một nửa lần thứ tư diễn ra vào tháng 4 năm sau. Đáng chú ý, sự kiện giảm một nửa Bitcoin xảy ra bốn năm một lần khi phần thưởng cho các giao dịch khai thác Bitcoin giảm một nửa, làm giảm tốc độ đưa tiền mới vào lưu thông — tác động tích cực đến giá của nó.


Đầu năm nay, các chuyên gia liên tục lập luận rằng thị trường giá xuống sắp kết thúc, thúc giục các nhà đầu tư mua đúng lúc. Theo nền tảng theo dõi thị trường, CoinMarketCap, Bitcoin đã vượt qua mức giá 29 nghìn đô la trong tuần này, sau khi đã giao dịch trong sắc đỏ trong vài tuần qua.


Bài đăng BTC vượt 100 nghìn đô la sau khi giảm một nửa năm 2024: Biểu đồ thanh khoản toàn cầu xuất hiện đầu tiên trên Coin Edition.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page