top of page

Binance đạt được thỏa thuận với SEC để giữ tài sản của khách hàng Hoa Kỳ tại quốc gia


Binance
Binance

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã đạt được thỏa thuận với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để giữ tiền của các khách hàng Mỹ ở trong nước cho đến khi vụ kiện chống lại doanh nghiệp được giải quyết.


Trong khi chờ thẩm phán liên bang phê duyệt, thỏa thuận này sẽ đảm bảo rằng chỉ nhân viên của Binance.US mới có quyền truy cập vào tiền của khách hàng Hoa Kỳ.


Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã kiện Binance, Giám đốc điều hành Changpeng Zhao và công ty điều hành Binance.US vào ngày 5 tháng 6. Cơ quan giám sát đã đưa ra nhiều cáo buộc chống lại Binance, bao gồm thao túng thị trường, rửa tiền, phớt lờ việc cấm khách hàng Hoa Kỳ, và gây hiểu lầm cho các nhà đầu tư về các quy tắc giám sát thị trường.


Các quan chức Hoa Kỳ đã gia tăng đàn áp hoạt động kinh doanh tiền điện tử và vụ việc này, cùng với vụ kiện chống lại sàn giao dịch lớn của Hoa Kỳ Coinbase , là dấu hiệu cho thấy điều đó.


Trong khi vụ kiện tụng vẫn đang tiếp diễn, Binance và SEC đã đạt được thỏa thuận để bảo vệ tiền của người dùng Binance.US. Binance.US sẽ thực hiện các biện pháp để bảo vệ những tài sản này bằng cách ngăn chặn nhân viên của Binance Holdings truy cập vào các khóa riêng của Binance.US cho ví và các công cụ Dịch vụ web của Amazon.


Vì Binance chịu trách nhiệm về tiền của khách hàng, SEC nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp này để bảo vệ tài sản của nhà đầu tư.


SEC đã bảo đảm một lệnh cứu trợ khẩn cấp để bảo vệ người dùng Binance.US và đảm bảo quyền rút tiền đối với tiền của họ. Mục đích của lệnh này là để đảm bảo rằng tiền của khách hàng được giữ tách biệt với tiền cá nhân của Binance và CEO của nó. Theo giám đốc thực thi của SEC, những hạn chế này rất quan trọng đối với sự an toàn của các quỹ đầu tư.


Bất chấp những lời cầu xin khẩn cấp của SEC, Binance đã từ chối nhúc nhích . Tuy nhiên, doanh nghiệp hài lòng rằng tranh chấp đã được giải quyết trên cơ sở hòa giải. Tất cả các nền tảng liên kết với Binance đều đảm bảo an toàn cho tiền của khách hàng.


Thỏa thuận được đề xuất không chỉ bao gồm các biện pháp bảo vệ tài sản. Ví tiền điện tử mới có thể được tạo trên Binance.US mà nhân viên Binance sẽ không thể truy cập được. Công ty cũng đã đồng ý với thời gian biểu khám phá nhanh hơn và sẽ cung cấp thêm thông tin cho SEC. Những lo ngại của SEC hy vọng sẽ được giải quyết và vụ kiện được giải quyết nhờ các bước này.


Thỏa thuận của Binance với SEC để giữ tài sản của khách hàng Hoa Kỳ ở quốc gia này minh họa cho sự giám sát chặt chẽ theo quy định mà hoạt động kinh doanh tiền điện tử phải đối mặt.


Tài sản của người dùng Binance.US và khả năng rút tiền của họ vẫn là ưu tiên hàng đầu trong khi vụ kiện của SEC tiếp tục. Binance đã thể hiện sự quan tâm của mình đến việc bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư bằng cách thực hiện nhiều bước bảo mật, chẳng hạn như hạn chế quyền truy cập vào tài sản và tạo ví mới.


Theo Readwrite


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page