top of page

Vàng vượt qua 3 ngày tăng giá nhưng vẫn tăng trong tuần với thỏa thuận nợ của Mỹ 'đã hoàn tất'



Thỏa thuận về trần nợ của Hoa Kỳ đã được thực hiện nhưng vàng vẫn chưa chết hẳn, như một số người đã đồn đoán.


Hợp đồng tương lai của kim loại màu vàng đã ổn định vào thứ Sáu, lần đầu tiên sau ba ngày. Nhưng sự sụt giảm không thể xóa sạch mức tăng trong ba ngày trước đó, khiến vàng có xu hướng tích cực trong tuần.


Hợp đồng vàng giao tháng trước trên sàn Comex của New York ổn định ở mức 1.969,60 USD/ounce, giảm 25,90 USD, tương đương 1,3% trong ngày. Điểm chuẩn cho hợp đồng tương lai vàng đạt mức cao nhất trong hai tuần là 2.000,65 USD trong phiên trước đó. Trong tuần, hợp đồng vàng giao tháng trước của Comex đạt mức lợi nhuận 1,3%.


Giá vàng giao ngay , phản ánh các giao dịch vật chất bằng vàng thỏi và được một số nhà giao dịch theo sát hơn so với giá tương lai, ở mức 1.953,19 USD lúc 13:30 ET (17:30 GMT), giảm 24,33 USD, tương đương 1,2%, khi giao dịch tương lai kết thúc. một đóng cửa. Vàng giao ngay đạt mức cao nhất trong một tuần là 1.983,44 USD vào thứ Sáu trước khi đảo chiều.


Vàng đã có một tuần tích cực mặc dù đồng đô la tăng lần thứ hai trong ba phiên do các nhà giao dịch ngoại hối phản ứng với việc Thượng viện thông qua thỏa thuận trần nợ mà chỉ cần chữ ký của Tổng thống Joe Biden tiếp theo.


Dữ liệu việc làm tháng 5 của Hoa Kỳ cũng mạnh hơn dự kiến ​​trong khi tỷ lệ thất nghiệp tăng và tăng trưởng tiền lương chậm lại, dẫn đến ý kiến ​​trái chiều giữa các nhà kinh tế về việc liệu các nhà hoạch định chính sách tại Cục Dự trữ Liên bang có tăng lãi suất một lần nữa khi họ gặp nhau vào ngày 14 tháng 6 hay không.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page