top of page

Steelcase một trong những công ty nội thất tốt nhất ở Hoa Kỳ và báo cáo tài chính sắp tới


Tổng quan về Steelcase


Các tổ chức trên khắp thế giới tin tưởng Steelcase sẽ giúp họ tạo ra những nơi làm việc giúp mọi người làm việc tốt hơn, tràn đầy cảm hứng để hoàn thành nhiều việc hơn.


Steelcase Inc. (NYSE: CSC) được thành lập vào năm 1912 và có trụ sở chính tại Grand Rapids, Michigan. Công ty cung cấp các sản phẩm nội thất và kiến ​​trúc ở Hoa Kỳ và quốc tế. Họ hoạt động thông qua Châu Mỹ, Châu Âu - Trung Đông - Châu Phi (EMEA) và các phân khúc khác.


Danh mục đồ nội thất của công ty bao gồm hệ thống đồ nội thất như: chỗ ngồi, kho chứa, bàn, ghế dài, bàn cố định và có thể điều chỉnh độ cao, cũng như các sản phẩm bổ sung, chẳng hạn như phụ kiện làm việc, thiết bị ánh sáng, trạm điện di động và màn hình.


Các sản phẩm ghế ngồi của công ty bao gồm: ghế làm việc; chỗ ngồi cho các môi trường văn phòng và các bối cảnh bình thường; chỗ ngồi đặc biệt cho phòng ngồi chờ dọc hành lang, bao gồm cả giáo dục và chăm sóc sức khỏe.


Các sản phẩm kiến ​​trúc nội thất của công ty bao gồm: thiết kế các bức tường và vỏ bao che tòa nhà có chiều cao toàn phần và một phần. Họ cũng cung cấp hàng dệt may, lớp phủ tường và các giải pháp hình ảnh bề mặt cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế; tư vấn chiến lược nơi làm việc và các dịch vụ quản lý đồ đạc và tài sản.


Họ phân phối các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua một mạng lưới các đại lý độc lập và thuộc sở hữu của công ty, cũng như kênh phân phối trực tiếp và khách hàng là người sử dụng cuối cùng, bao gồm hơn 800 đại lý. Steelcase là một công ty toàn cầu, đầu ngành và giao dịch công khai với doanh thu năm tài chính 2022 là 2,8 tỷ đô la.


Báo cáo Thị trường Nội thất Hoa Kỳ năm 2022: Sự gia tăng về số lượng đơn vị nhà ở thúc đẩy tăng trưởng 4,47%


Thị trường đồ nội thất Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt giá trị 288,9 tỷ USD vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 4,47%, trong khoảng thời gian 2022-2026.


Các yếu tố như số lượng đơn vị nhà ở tăng vọt, dân số thế hệ trẻ tăng, chi tiêu của người tiêu dùng cho đồ nội thất tăng, sự thâm nhập ngày càng tăng của mạng xã hội và đô thị hóa nhanh chóng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.


Nhu cầu tăng đối với đồ nội thất đa chức năng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy triển vọng tăng trưởng của đồ nội thất. Khi các căn phòng ngày càng nhỏ, khách hàng ngày càng tìm kiếm những đồ nội thất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển để cho phép sử dụng hiệu quả không gian có sẵn. Để đáp ứng những yêu cầu đó, các công ty cung cấp đang đổi mới với sản phẩm mới và giới thiệu đồ nội thất đa chức năng với các phương tiện lưu trữ, đây là xu hướng chủ đạo trên thị trường đồ nội thất Hoa Kỳ.


Steelcase là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường nội thất Hoa Kỳ.


Những xếp hạng của Steelcase

Ngày 17 tháng 6 năm 2022 Steelcase đã được The Civic 50 công nhận là 1 trong 50 công ty quan tâm đến cộng đồng nhất tại Hoa Kỳ.


Ngày 26 tháng 5 năm 2022 Steelcase vui mừng thông báo đã được Forbes đưa vào danh sách Nhà tuyển dụng Tốt nhất cho Sinh viên mới Tốt nghiệp, xếp thứ 43 trong số 300 tổ chức được công nhận


Hiệu suất chứng khoán

Cổ phiếu của Steelcase (NYSE:CSC) mở cửa ở mức 9,60 đô la vào thứ Năm tuần rồi. Công ty có hệ số nợ trên vốn chủ sở hữu là 0,55, hệ số thanh toán nhanh là 0,93 và hệ số thanh toán hiện hành là 1,56.


Cổ phiếu có giá trung bình động trong 50 ngày là 11,29 đô la và giá trung bình động hai trăm ngày là 11,49 đô la. Công ty có vốn hóa thị trường là 1,08 tỷ đô la, tỷ lệ P / E là 56,47 và hệ số beta là 1,14. Steelcase có mức thấp nhất trong 52 tuần là 9,55 đô la và mức cao nhất trong 52 tuần là 13,79 đô la.


Steelcase Inc. (NYSE: SCS) sẽ công bố bản tin chi tiết kết quả tài chính được phát hành vào thứ Tư tuần này ngày 21 tháng 9 năm 2022, sau khi thị trường đóng cửa.


Theo FV Tổng hợp

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page