top of page

Quỹ mới của Cathie Wood cho phép các nhà đầu tư nhỏ tiếp cận thị trường chỉ từ 500 đô la


Cathie Wood, giám đốc điều hành và giám đốc đầu tư quỹ Ark Invest


Bà Cathie Wood của quỹ đầu tư Ark Invest đã tung ra một quỹ đầu tư mạo hiểm mới, nhắm đến các nhà đầu tư cá nhân với mức đầu tư tối thiểu chỉ 500 đô la.


Ark Invest cho biết Quỹ đã tích cực đầu tư vào 70% công ty tư nhân và 30% công ty đại chúng, tập trung vào đổi mới công nghệ và có chọn lọc vào các quỹ đầu tư mạo hiểm khác. Ban đầu quỹ có sẵn cho các nhà đầu tư cá nhân thông qua ứng dụng đầu tư Titan, một công ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi Andreessen Horowitz.


Bà Wood cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba trên “Squawk Box” của CNBC: “Chúng tôi đang tăng gấp đôi sự đổi mới. Ark đang chuyển từ phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị xã hội sang phân phối xã hội, trực tiếp đến người tiêu dùng. Điều này khá thú vị. Chúng tôi đang cung cấp cho các nhà đầu tư những thứ mà họ chưa thể tiếp cận trước đây ”.


Quỹ đầu tư Ark tính phí quản lý cố định là 2,75% và không tính bất kỳ khoản lãi hoặc phí chuyển tải nào. Qũy Ark cho biết tổng tỷ lệ chi phí của quỹ ước tính là 4,22%.


Quỹ Đổi mới hàng đầu của Ark (ARKK) đã "chìm trong nước" cả năm vì những "đứa con cưng" của Bà Wood là một trong những nạn nhân lớn nhất của việc lãi suất tăng. ARKK giảm 60% trong năm nay và giảm 70% so với mức cao nhất trong 52 tuần vào tháng 11.


Theo CNBC

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page