top of page

Nhà phân tích Bloomberg cảnh báo, những tháng tới có khả năng trở nên 'xấu xí' với BTC & crypto


Bitcoin, crypto, BTC
Bitcoin, crypto

Chiến lược gia vĩ mô cấp cao của Bloomberg Intelligence Mike McGlone nói rằng nửa cuối năm nay có thể là xu hướng giảm giá đối với Bitcoin ( BTC ) và phần còn lại của thị trường tiền điện tử.


McGlone nói rằng các tài sản rủi ro, chẳng hạn như cổ phiếu và tiền điện tử, có thể giảm giá trong những tháng tới vì ông tin rằng suy thoái kinh tế đang cận kề.


Theo nhà chiến lược vĩ mô, Cục Dự trữ Liên bang vẫn đang trên đà tăng lãi suất, điều mà ông lưu ý rằng có thể tác động tiêu cực đến hiệu suất của Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác.


“Tài sản rủi ro có thể rẻ đi trong thời kỳ suy thoái. Trò chơi mèo vờn chuột giữa thị trường chứng khoán đang phục hồi và các ngân hàng trung ương thận trọng có thể là một trở ngại đối với tài sản rủi ro. Tiền điện tử là một trong những loại rủi ro nhất và việc Chỉ số tiền điện tử Bloomberg Galaxy (BGCI) không thể duy trì trên mức cao nhất năm 2018 vào năm 2023 có thể là do lý do chính đáng: Fed vẫn đang thắt chặt chính sách.”


BGCI theo dõi hiệu suất của các tài sản tiền điện tử lớn nhất được giao dịch bằng USD.


McGlone cũng nói rằng nhóm Bloomberg Economics đang dự đoán một nửa cuối năm “xấu xí” đối với tiền điện tử và chứng khoán


“Biểu đồ của chúng tôi cho thấy sự khác biệt hiếm có, với Chỉ số chứng khoán Nasdaq 100 tăng cao hơn và BGCI giảm trong (Q2).


Hợp đồng tương lai của các quỹ liên bang trong một năm (FF13) là một thước đo thanh khoản, việc cộng thêm kỳ vọng tăng lãi suất vào thị trường chứng khoán đang leo thang có thể đặt mức trần đối với giá tiền điện tử.


BGCI đã tăng khoảng 50% vào năm 2023 tính đến ngày 1 tháng 6 và Nasdaq là 30%, điều này có thể làm thay đổi xu hướng nghiêng về điều điển hình trong các cuộc suy thoái: tài sản rủi ro có thể trở nên rẻ.”


Mike McGlone/Twitter, biểu đồ
Biểu đồ


Theo The Daily Hodl



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page