top of page

NAPAS sẵn sàng đảm bảo thanh toán không dùng tiền mặt dịp Tết

Tổng công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa tăng cường triển khai các giải pháp kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch thanh toán điện tử ngày càng tăng trước dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


Trong những năm gần đây, hoạt động thanh toán điện tử ngày càng phổ biến. Thống kê từ NAPAS cho thấy các giao dịch thanh toán điện tử trong tháng 1 đã tăng 5% so với tháng 12 năm 2023 và nhìn chung tăng 58% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, số lần rút tiền mặt tại ATM trong tháng 1 đã giảm 28% so với cùng kỳ năm trước.


Tổng Giám đốc NAPAS Nguyễn Quang Minh cho biết: “NAPAS luôn chủ động triển khai và áp dụng các giải pháp hạ tầng kỹ thuật nhằm phát huy vai trò là nhà cung cấp hạ tầng thanh toán và chuyển mạch tài chính. Điều này góp phần vào sự ổn định và phát triển của hoạt động thanh toán nói chung và phục vụ cộng đồng”. nhu cầu thanh toán của người dân và hỗ trợ sự phát triển của các lĩnh vực khác."


Trong những ngày cận Tết, NAPAS vẫn tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ chuyển khoản thanh toán điện tử an toàn và thuận tiện. Nhân viên NAPAS đã bố trí trực 24/24 trong suốt dịp Tết để hỗ trợ các ngân hàng, trung gian thanh toán và doanh nghiệp trong thời gian chắc chắn sẽ là khoảng thời gian giao dịch có khối lượng lớn.


Theo VietNamNews



 Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page