top of page

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ tăng khi lo ngại ngân hàng giảm bớt


Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong phiên giao dịch tối thứ Hai, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính tăng trong những giờ thông thường khi cổ phiếu ngân hàng First Republic Bank (NYSE: FRC ) phục hồi.


Đến 6:30 chiều ET (10:30 chiều GMT) Dow Jones Futures tăng 0,7%, trong khi S&P 500 Futures và Nasdaq 100 Futures tăng 0,1%.


Trong các giao dịch mở rộng, PVH Corp. (NYSE: PVH ) đã tăng 11,7% sau khi báo cáo EPS Q4 là 2,38 USD so với 1,66 USD dự kiến ​​với doanh thu 2,49 tỷ USD so với 2,36 tỷ USD dự kiến.


Trước phiên giao dịch ngày thứ Ba, những người tham gia thị trường sẽ theo dõi dữ liệu cán cân thương mại hàng hóa , hàng tồn kho bán lẻ và niềm tin của người tiêu dùng CB , cũng như lời khai từ Barr của Fed .


Thu nhập từ các công ty bao gồm Micron Technology Inc (NASDAQ: MU ), Lululemon Athletica Inc (NASDAQ: LULU ), Walgreens Boots Alliance Inc (NASDAQ: WBA ) và McCormick & Company Incorporated (NYSE: MKC ) cũng được dự kiến ​​công bố trong phiên giao dịch ngày thứ Ba.


Trên thị trường trái phiếu, lãi suất 10 năm của Hoa Kỳ ở mức 3,539%.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page