top of page

Exclusive-Trinidad và Tobago gần giành được giải thưởng về thăm dò dầu khí trên đất liền

Đã cập nhật: 2 thg 6, 2023


Stuart Young, bộ trưởng năng lượng của Trinidad và Tobago, lắng nghe một câu hỏi khi được phỏng vấn trong hội nghị năng lượng CERAWeek ở Houston, Texas, Hoa Kỳ, ngày 9 tháng 3 năm 2023

Chính phủ Trinidad và Tobago đã chấp nhận các đề xuất đấu thầu cho sáu trong số tám lô thăm dò dầu khí trên bờ, những người thân cận với vấn đề này cho biết hôm Chủ nhật, tạo tiền đề cho các giải thưởng sẽ được tiết lộ ngay trong tuần này.


Quốc gia Caribe này đã thúc đẩy mở rộng thăm dò để đối phó với sự sụt giảm trong sản xuất dầu và khí đốt. Khí đốt và hóa dầu cung cấp một phần lớn doanh thu xuất khẩu của nó.


Quyết định trao giấy phép cho sáu trong số tám lô được cung cấp đã được nội các nước này đưa ra hôm thứ Năm theo khuyến nghị của Bộ trưởng Năng lượng Trinidad và Tobago Stuart Young, người dân cho biết. Young dự kiến ​​​​sẽ phát biểu tại một hội nghị năng lượng quốc tế ở Miami vào thứ Ba.


Công ty TNHH Dầu khí A&V của Trinidad và Tobago được đề xuất cho lô St. Mary, lô này đã nhận được bốn hồ sơ dự thầu, nhiều nhất trong số các đề nghị. A&V đã đánh bại công ty năng lượng Canada, Touchstone Exploration (OTC: PBEGF ) Inc, công ty đấu thầu với tên gọi Primera Oil and Gas Limited, những người này cho biết.


Những người này cho biết Touchstone đã được đề xuất cho khối Cipero, Eco Oil and Gas Solutions cho khối Tulsa và Challenger Energy nhận được cho khối Guayaguayare.


Touchstone, Challenger và Trinity đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.


Lô Aripero sẽ được giao cho Nabi Construction (Trinidad và Tobago) Ltd, trong khi lô ở Buenos Aires sẽ được trao cho Trinity Exploration & Production Plc.


Các nhà thầu trúng thầu được lựa chọn dựa trên sự sẵn sàng tiến hành các nghiên cứu địa chấn và số lượng giếng mà họ đồng ý khoan. Một số người chiến thắng cũng đồng ý trả tiền thưởng ký kết, người dân nói.


Bộ năng lượng dự kiến ​​sẽ theo đuổi các cuộc đàm phán với các công ty đấu thầu hai lô không được trao giải để đánh giá liệu họ có thể cải thiện các đề xuất của mình hay không, các nguồn tin trong nội các nói với Reuters.


Theo Reuters


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page