top of page

Dự báo tiền điện tử tháng 6 Tradecurve, Litecoin và XRP


Tradecurve, Litecoin và XRP
Tradecurve, Litecoin và XRP

Khi chúng ta bước vào tháng 6, thị trường tiền điện tử tiếp tục thu hút các nhà đầu tư với sự biến động và tiềm năng phát triển của nó. Hôm nay, chúng tôi sẽ dự báo ba loại tiền điện tử nổi bật: Litecoin, XRP và Tradecurve. Mặc dù các điều kiện thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, nhưng phân tích này nhằm cung cấp thông tin chi tiết về quỹ đạo tiềm năng của các tài sản kỹ thuật số này trong tháng tới.


Litecoin (LTC) hiển thị biểu đồ màu xanh lục


Litecoin, thường được gọi là phiên bản Lite của Bitcoin, đã tự khẳng định mình là một trong những loại tiền điện tử lâu đời nhất và phổ biến nhất. Những người đầu cơ giá lên đã ghi nhận sự kiện giảm một nửa của mạng trong hai tháng và hoạt động tăng đột biến đáng kể trong tháng 5 là lý do tại sao Litecoin đã bắt đầu tháng bằng một đợt tăng giá, tăng 9% trong 30 ngày qua.


Kể từ đầu tháng 4, hoạt động mạng của Litecoin đã tăng lên đáng kể. Theo dữ liệu từ IntoTheBlock, nó đã phát triển cả năm. Đã có gần 8,5 triệu địa chỉ Litecoin có số dư.


Hiện tại, Litecoin đang giao dịch ở mức 96,68 đô la với vốn hóa thị trường là 7 tỷ đô la, tăng 1,77% trong 24 giờ qua. Các chuyên gia dự đoán rằng Litecoin có thể sớm vượt qua 100 đô la một lần nữa vì Litecoin có thể giao dịch trong khoảng từ 95 đô la đến 99 đô la trong tháng Sáu.


XRP (XRP) có thể cho thấy một chuyển động đi lên


XRP, token gốc của mạng Ripple, đã phải đối mặt với những thách thức về quy định nhưng vẫn tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường tiền điện tử. Một lượng lớn 700 triệu XRP, tương đương 357 triệu đô la đáng kinh ngạc, vừa được báo cáo bởi Whale Alert vào các tài khoản Ripple.


Là một phần trong kế hoạch tạo nguồn cung cấp mã thông báo ổn định hơn, Ripple đã phát hành XRP một cách có phương pháp từ các tài khoản ký quỹ của mình. Ban đầu, các tài khoản này kiểm soát 55% trong số 99,9 tỷ mã thông báo XRP đang lưu hành, nhưng do quá trình mở khóa lũy tiến, tỷ lệ đó hiện đã giảm xuống còn 41,9%.


Trong số một tỷ XRP ban đầu được phân phối từ các tài khoản ký quỹ của Ripple, 300 triệu mã thông báo vẫn đang được lưu hành do một đợt mở khóa quan trọng diễn ra vào ngày 1 tháng Sáu.


XRP có giá trị là $0,5236 với mức vốn hóa thị trường là $27,2B, tăng 1,58% chỉ trong ngày qua. Các dự đoán về giá đã tăng cho mã thông báo khi các nhà phân tích dự báo mức tăng lên 0,6 đô la vào cuối tháng 6.


Tradecurve (TCRV) để thấy mức tăng 50 lần


Tradecurve sẽ là một nền tảng giao dịch hỗn hợp tập trung vào quyền riêng tư, không biên giới hiện đang trong giai đoạn bán trước. Theo báo cáo của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế, đã có các công cụ phái sinh phi tập trung (OTC) trị giá 632 nghìn đô la vào cuối tháng 6 năm 2022. Khi thị trường đang bùng nổ này tăng trưởng, nếu Tradecurve khai thác chỉ 1% trong số đó sẽ tạo ra hàng triệu.

Tradecurve nổi bật nhờ tính phi tập trung, đây là điều mới lạ trong số các nền tảng cung cấp nhiều loại hàng hóa có thể giao dịch. Các nhà giao dịch có thể sử dụng tiền điện tử nắm giữ của họ làm tài sản thế chấp trong khi giao dịch các loại tài sản khác nhau, bao gồm hàng hóa, chứng khoán, ngoại hối và các loại tiền điện tử khác. Do không có yêu cầu KYC, người dùng được hưởng lợi từ quyền riêng tư hoàn toàn, cho phép các nhà giao dịch kinh doanh mà không tiết lộ thông tin cá nhân.


Người dùng chỉ cần một địa chỉ email đang hoạt động để tạo tài khoản và bắt đầu. Sau khi hoàn thành, khách hàng có thể liên kết ví của họ, gửi tiền bằng loại tiền điện tử đã chọn và bắt đầu giao dịch cũng như tận hưởng nhiều tính năng Tradecurve độc ​​đáo.


Các tính năng này bao gồm đòn bẩy cao bắt đầu từ 500:1, sao chép giao dịch nơi người dùng có thể đăng ký với các nhà giao dịch kỳ cựu và sao chép các giao dịch họ đã thực hiện, dịch vụ tài khoản VIP, v.v. Mã thông báo gốc TCRV sẽ là trụ cột chính cho các tính năng này và hiện có thể được mua chỉ với $0,015 .


Tuy nhiên, khi đợt bán trước Giai đoạn 3 này tiếp tục phát triển, các chuyên gia dự đoán mức tăng gấp 50 lần , trong khi việc niêm yết trên một CEX quan trọng sau khi ra mắt có thể gây ra mức tăng gấp 100 lần .


Vào cuối tháng 6, TCRV có thể tăng lên 0,018 đô la khi người mua hiện mua mã thông báo bán trước này và nhận được quyền biểu quyết quản trị, phần thưởng đặt cược và chiết khấu phí giao dịch. Nếu quan tâm, hãy theo các liên kết bên dưới và tận hưởng tiền thưởng 25% tiền gửi.



Theo Analytics Insight



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page