top of page

Chỉ số Dow tương lai đánh dấu cao hơn sau cuộc biểu tình cứu trợ


Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong các giao dịch tối thứ Hai, kéo dài mức tăng so với phiên thông thường khi các nhà đầu tư mua vào sau khi chính phủ Thụy Sĩ chấp thuận việc UBS Group AG (SIX: CSGN) tiếp quản Credit Suisse Group AG (SIX: CSGN ) ( SIX : CSGN ) UBSG ).


Đến 6:40 chiều ET (10:40 chiều GMT) Hợp đồng tương lai Dow Jones và Hợp đồng tương lai S&P 500 cao hơn 0,1% trong khi Hợp đồng tương lai Nasdaq 100 giao dịch không đổi.


Trước phiên giao dịch ngày thứ Ba, các nhà giao dịch sẽ theo dõi chặt chẽ dữ liệu doanh số bán nhà hiện có cũng như dữ liệu thu nhập mới từ Nike Inc (NYSE: NKE ), Tập đoàn giải trí âm nhạc Tencent (NYSE: TME ) và GameStop Corp (NYSE: GME ).


Trong phiên giao dịch ngày thứ Hai, chỉ số Dow Jones Industrial Average tăng 382,6 điểm hay 1,2% lên 32.244,6, S&P 500 tăng 34,9 điểm hay 0,9% lên 3.951,6 và NASDAQ Composite tăng 45 điểm hay 0,4% lên 11.675,5 khi các nhà đầu tư tỏ ra lạc quan về triển vọng của thị trường chứng khoán Mỹ. chậm tăng lãi suất từ ​​​​các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang sau cuộc khủng hoảng ngân hàng gần đây.


Trên thị trường trái phiếu, lãi suất 10 năm của Hoa Kỳ ở mức 3,483%.


Chỉ số Dow tương lai đánh dấu cao hơn sau cuộc biểu tình cứu trợ


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn





bottom of page