top of page

Giám đốc điều hành Ripple cho biết các công ty tiền điện tử có thể rời Mỹ do các quy tắc khó hiểu

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2023


Ripple, tiền mã hóa
Ripple, tiền mã hóa

NHỮNG ĐIỂM CHÍNH

  • Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của CNBC trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của CNBC, nhiều công ty tiền điện tử có thể rời Hoa Kỳ để đến các khu vực pháp lý tiến bộ hơn như Châu Âu nếu các cơ quan quản lý tiếp tục đàn áp họ.


  • Công ty dịch vụ chuỗi khối của Hoa Kỳ đã mua lại một công ty khởi nghiệp tiền điện tử của Thụy Sĩ vào thứ Tư, điều này sẽ giúp công ty mở rộng hoạt động ra nước ngoài.


  • Garlinghouse cho biết: “Châu Âu thực sự đã cung cấp khả năng lãnh đạo và các quốc gia như UAE ... sự tăng trưởng mà bạn đang thấy ... ngay cả Vương quốc Anh và Singapore, họ đang cung cấp sự rõ ràng về cách họ sẽ điều chỉnh các tài sản kỹ thuật số này.

Giám đốc điều hành của công ty dịch vụ chuỗi khối Ripple nói với CNBC trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng các quy định “khó hiểu” ở Hoa Kỳ sẽ thúc đẩy nhiều công ty tiền điện tử rời khỏi Hoa Kỳ khi các công ty như Ripple tìm cách thuê và đầu tư ra nước ngoài.'


“Châu Âu thực sự đã cung cấp sự lãnh đạo và các quốc gia như UAE... sự tăng trưởng mà bạn đang thấy... thậm chí cả Vương quốc Anh và Singapore — họ đang cung cấp sự rõ ràng về cách họ sẽ điều chỉnh các tài sản kỹ thuật số này,” Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết hôm thứ Năm .


Garlinghouse cho biết trên chương trình “Squawk Box Asia” của CNBC: “Và điều đó cho phép thông qua các quy tắc giao thông cho phép các doanh nhân, nhà đầu tư tham gia một cách xây dựng với các cơ quan quản lý”.


“Thành thật mà nói, đó là lý do tại sao bạn đang thấy tinh thần kinh doanh và đầu tư chảy vào các khu vực pháp lý khác - và chắc chắn châu Âu là người hưởng lợi đáng kể từ sự nhầm lẫn đang tồn tại ở Mỹ,” ông nói thêm.


Nhận xét của anh ấy được đưa ra sau khi công ty tiền điện tử công bố hôm thứ Tư rằng họ đã mua Metaco, một công ty dịch vụ lưu ký tiền điện tử của Thụy Sĩ , vào thời điểm các nhà quản lý Hoa Kỳ đang đàn áp mạnh tay đối với các công ty như Ripple và sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase.


Tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng Hoa Kỳ đã làm cho nó trở nên khó hiểu nhất có thể về các quy tắc đi đường dành cho ngành công nghiệp tiền điện tử. SEC đã thực sự đi đầu trong sự nhầm lẫn đó.

Brad Garlinghouse

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH RIPPLE


Việc mua lại Metaco dự kiến ​​sẽ mở rộng bộ sản phẩm của Ripple và cho phép nó tiếp cận một nhóm khách hàng hấp dẫn bao gồm Citi và BNP Paribas.


Garlinghouse cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng Metaco hoàn toàn phù hợp, từ đó chúng tôi đang cố gắng phát triển khách hàng của mình ngày nay.



Ripple đang đấu tranh với một vụ kiện từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. SEC đã cáo buộc Ripple, Garlinghouse và người đồng sáng lập công ty Chris Larsen vi phạm luật chứng khoán bằng cách bán XRP mà không đăng ký trước với SEC. XRP là tiền điện tử gốc trên mạng Ripple.


Thật không may, [cuộc đàn áp] đã khuyến khích các công ty như Ripple đầu tư nhiều hơn bên ngoài Hoa Kỳ

Brad Garlinghouse

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH RIPPLE


Vào tháng 4, Coinbase đã có hành động pháp lý chống lại SEC sau nhiều tháng im lặng từ cơ quan quản lý liên quan đến kiến ​​nghị vào tháng 7 năm 2022 của sàn giao dịch tiền điện tử về việc liệu các quy trình tạo quy tắc chứng khoán hiện tại có thể được mở rộng cho ngành công nghiệp tiền điện tử hay không.



Khi được hỏi về sự phá sản của gã khổng lồ tiền điện tử FTX , Garlinghouse đã nói trong cuộc phỏng vấn rằng “những gì xảy ra ở FTX được gọi là gian lận” và “không dành riêng cho tiền điện tử.”


“Tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng Hoa Kỳ đã làm cho nó trở nên khó hiểu nhất có thể về các quy tắc đi đường đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Như bạn đã mô tả, SEC Hoa Kỳ đã thực sự đi đầu trong sự nhầm lẫn đó,” Garlinghouse nói.


“Thật không may, điều đó đã khuyến khích các công ty như Ripple đầu tư nhiều hơn bên ngoài Hoa Kỳ,” Garlinghouse cho biết thêm rằng 95% khách hàng của Ripple không phải là người Mỹ và hầu hết việc tuyển dụng của Ripple trong năm nay sẽ ở bên ngoài Hoa Kỳ

Garlinghouse cho biết Ripple đang ở trong tình trạng tài chính tốt. Theo ông , Ripple đã tài trợ cho việc mua Metaco với 250 triệu đô la tiền mặt từ bảng cân đối kế toán của chính mình.

Garlinghouse cho biết: “Ripple có một bảng cân đối kế toán rất mạnh và chúng tôi đang dựa vào và tấn công và đây chỉ là một ví dụ về điều đó”. “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi và hãy sợ hãi khi người khác tham lam,” ông nói, trích lời tỷ phú đầu tư Warren Buffett.




bottom of page