top of page

Bitcoin giảm xuống dưới 43.000 USD, tất cả 10 loại tiền điện tử hàng đầu đều giảm

CryptoRank, một nền tảng nghiên cứu và phân tích tiền điện tử hàng đầu, đã cập nhật trạng thái thị trường tiền điện tử kể từ ngày 13 tháng 1 năm 2024.


Theo CryptoRank, 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường đều giao dịch trong sắc đỏ sau khi giá Bitcoin giảm xuống còn 43.000 USD.



Giá Bitcoin giảm mạnh vào thứ Sáu sau khi đạt mức cao nhất trong một năm vào ngày hôm trước. Theo dữ liệu của TradingView, Bitcoin đã mất 7,75% giá trị.


CryptoRank cũng nêu bật AVAX và SOL trong số 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. AVAX, mã thông báo gốc của chuỗi khối Avalanche, đã mất 7,96% giá trị trong 24 giờ qua, trong khi SOL mất 7,07%.



Hầu hết các chỉ số chính của thị trường tiền điện tử đều giảm, bao gồm cả vốn hóa thị trường của thị trường tiền điện tử, giảm 7,11% xuống còn 1,76 nghìn tỷ USD trong 24 giờ qua. Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử có vốn hóa lớn đều giảm giá thì một số token vốn hóa nhỏ lại may mắn chứng kiến ​​chuyển động tích cực đáng kể.


Theo CryptoRank, các token tăng trưởng nhanh nhất trong ngày bao gồm ROCKY (tăng 54% trong 24 giờ), TRVL (tăng 50%) và MYRO (tăng 38,9%).

Theo báo cáo của CryptoRank, có một số công ty bao gồm Games For A Living (GFAL) với số token trị giá 8,24 triệu USD, Sweat Economic (SWEAT) với số token trị giá 6,23 triệu USD và Optimism (OP) với số token trị giá 4,11 triệu USD. token. Một dự án blockchain được cho là đã mở khóa một token mới. 1 triệu USD.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn











bottom of page